Tivi SamSung mất kết nối Wifi , Nguyên Nhân và Cách Xử Lý

Tivi của bạn không thể truy cập vào mạng Internet hay Wifi nên trải nghiệm sử dụng các dịch vụ, chức năng tivi chưa được tối ưu. Hãy cùng Sửa tivi Thái Nguyên tìm cách xử lý nhé!

Tivi SamSung mất kết nối Wifi , Nguyên Nhân và Cách Xử Lý

Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn không thoải mái bởi kết nối mạng Internet giúp ích bạn rất nhiều trong việc sử dụng thiết bị điện tử như tivi. Lúc này, bạn có thể làm 1 số thao tác căn bản để cải thiện tình hình.

Cách khắc phục

Nếu tivi Samsung của bạn không thể kết nối Internet, vui lòng làm theo các bước dưới đây.

- Nếu bạn thấy dấu X từ tivi đến modem trên thông báo của tivi, điều đó có nghĩa là tivi của bạn chưa được kết nối với modem. Kiểm tra cáp kết nối hoặc modem WiFi.

- Nếu bạn có thấy xuất hiện kí hiệu X từ tivi đến kí hiệu quả địa cầu trên bảng thông báo. Lúc này tivi của bạn được kết nối với modem nhưng bạn không nhận được địa chỉ IP, bạn sẽ cần đặt IP theo cách thủ công.

- Để cài đặt IP theo cách thủ công, hãy kết nối dây LAN với máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn và kiểm tra các thông số như địa chỉ IP, Subnet Mask, cổng vào, máy chủ DNS, sau đó nhập lại các thông số này một cách thủ công trên tivi.

Chúc các bạn xử lý lỗi thành công!