3 nguyên nhân dẫn tới máy giặt không vắt và cách sửa

trung tâm sửa chữa điện lạnh tại thái nguyên xin chia sẻ 3 nguyên nhân dẫn tới máy giặt không vắt và cách sửa hy vọng bài viết sẽ hữu dụng với các bạn
3 nguyên nhân dẫn tới máy giặt không vắt và cách sửa
3 nguyên nhân dẫn tới máy giặt không vắt và cách sửa

1. Máy giặt Do hỏng dây đai

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy giặt không vắt, một trong những nguyên do đầu tiên có thể kể đến đó chinh là dây đai mắt giặt bị lỏng hoặc bị gãy.

Cách khắc phục: Theo đó, bạn tiến hành kéo máy giặt ra khỏi tường, sau đó thực hiện tháo tấm lưng máy giặt , dùng đèn pin để soi và kiểm tra thật kĩ lượng.  Nếu đúng là dây đai máy giặt bị gãy bạn hãy đem chúng đi bảo hành hoặc gọi thợ sửa máy giặt sanyo không vắt nước bởi thay thế các phụ kiện này khá khó, đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật chuyên môn vì vậy tuyệt đối không nên tự mình xử lý.

2. Máy giặt Hỏng máy bơm

Máy giặt sanyo không vắt đôi khi xuất phát từ vấn đề liên quan đến máy bơm.

Cách khắc phục: Kiểm tra nguồn điện thật tốt và quan sát, nếu thấy máy bơm vẫn chạy mà nước không thoát thì hãy thực hiện tháo máy bơm ra, làm sạch, vệ sinh chúng thật cẩn thận, lắp và khởi động lại, nếu vẫn không được thì rất có thể bạn sẽ phải thay máy bơm mới.

Kiểm tra lại đường ống nước, cửa máy giặt đã được đóng đúng vị trí hay chưa.  Thông tường, khi bạn thực hiện đóng, mở cửa của máy giặt, chúng sẽ phát ra tiếng kêu click của công tác. Nếu bộ phận công tắc bị hỏng, gãy hay kẹt thì bạn cũng cần thay linh kiện mới để giúp máy giặt được hoạt động tốt

3. Máy giặt Hỏng đường ống nước

Một trong những khả năng khác khiến máy giặt sanyo không vắt được đó chính là do đường ống nước bị tắc nghẽn.

Cách khắc phục: Hãy kiểm tra, vặn chặt các đường ống và đầu tiếp xúc để đảm bảo rằng tất cả đều được tiếp xúc tốt, đồng thời làm thông thoáng đường ống nước để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của máy giặt.

Nếu quý khách không tự sửa được hãy sử dụng ngay dịch vụ sửa máy giặt tại thái nguyên để được phục vụ tốt nhất.